Header Ads

Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày - Dịch vụ tổng đài Ảo Cloud!

Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày - Dịch vụ tổng đài Ảo Cloud!: Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm, giải pháp không thể thiếu cho mỗi DN. Cung cấp tổng đài ảo trọn gói, toàn diện cho mọi quy mô.

Bạn có biết tất cả các Cuộc gọi IP, điện thoại internet đều được hoạt động 24h/24h mỗi ngày là nhờ tổng đài điện thoại Ảo Cloud chưa. Đặc biệt hơn, có thể bạn chưa biết đến tổng đài ảo là một dịch vụ đám mây và được quản lý và hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm.

Một tổng đài Ảo cung cấp cho doanh nghiệp khả năng quản lý tất cả các cuộc gọi nội bộ, đến, đi và cải thiện dịch vụ khách hàng. Điều đó có thể khẳng định rằng Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày mang đến những giải pháp cũng như nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhật cho các doanh nghiệp hiện nay muốn tiết kiện chi phí và nhân lực.

Các sản phẩm như: Điện thoại IP, tổng đài ảo mà GCloudPBX cung cấp cho bạn, là một hệ thống điện thoại tiên tiến, cực kỳ đáng tin cậy, với sự hỗ trợ của quạt sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.

4 đặc điểm này của GCloudPBX có thể được tóm tắt như sau:

– Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ tiết kiệm tới 70% trên hóa đơn điện thoại và phí bảo trì

– Bạn chỉ trả những gì bạn sử dụng: Không có chi phí ẩn hoặc bảo trì, được bao gồm trong phí hàng tháng.

– Các tính năng độc đáo: Telephone, Videotelephony, FAX và hội nghị truyền hình trên nền tảng Đám mây (CloudPBX ) của bạn

– Hỗ trợ cuồng tín: Khía cạnh này rất quan trọng. Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ cuồng tín, liên tục, bất cứ khi nào bạn muốn. Chúng tôi hỗ trợ bạn mọi lúc. Chúng tôi là cho bạn và cho bạn, chúng tôi không để bạn một mình. Chúng tôi luôn giúp bạn. Nếu bạn
thích, chúng tôi sẽ gọi cho bạn và giải thích tất cả các lợi thế của Gcloud PBX Cloud.





Tổng đài điện thoại Ảo hoạt động 24/24
Tổng đài Ảo Cloud hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm. Đây là hệ thống tổng đài siêu tiết kiệm

Tổng đài ảo, lý tưởng cho các công ty luôn hoạt động

– Một tổng đài ảo có nhiều lợi thế hơn so với một tổng đài truyền thống. Chúng tôi đã mô tả chúng trong các bài viết trước.

– Bây giờ chúng tôi muốn tập trung vào những lợi ích của một tổng đài điện thoại ảo cho những công ty luôn hoạt động và không thể có được nếu không có điện thoại của họ. Ví dụ: Nhà hàng, khách sạn, Spa,hãng hàng không, v.v.

– Các tổng đài truyền thống không thể cung cấp các mức điều khiển và bảo mật thích hợp nhất khi đối mặt với các mối đe dọa như hỏa hoạn hoặc mất điện, họ cũng không thể cung cấp các bản sao lưu hoặc sao lưu của các tổng đài đám mây, trong đó các vệ sĩ đang ở trong đám mây.

– Tổng đài ảo đáp ứng tất cả các điểm yếu của tổng đài truyền thống, sử dụng trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp, tương đương với các công ty lớn nhất.



Cho thuê tổng đài Ảo Cloud
              Các công ty với hơn 1000 nhân viên hoạt động với các tổng đài điện thoại ảo VoIP

Các công ty có một số trung tâm liên lạc, một kịch bản thuận lợi cho tổng đài ảo

– Trong trường hợp này, trao đổi điện thoại ảo cung cấp lợi thế mà quản trị viên có thể quản lý chúng một cách dễ dàng.

– Các công ty này sẽ tránh được vấn đề  kết nối các văn phòng với ACD trung tâm, vì tổng đài ảo cho phép định  tuyến thống nhất cho tất cả các đại lý

– Hồ sơ và giới hạn của mỗi đại lý có thể được lập trình tập trung và các cuộc gọi có thể được chuyển đến những  người cụ thể, với tên và họ, thay vì các tòa nhà hoặc văn phòng; bằng  cách này, chúng tôi nhận được rằng không có quá nhiều nhân sự

– Một tiêu chuẩn cũng có được trong các  báo cáo hoặc báo cáo và trong kiểm soát chất lượng, vì bất kỳ văn phòng nào cũng được quản lý thông qua cùng một hệ thống.

Đến đây bạn đã biết về sự hoạt động tiện lợi của tổng đài ảo như thế nào rồi. Các Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… có nhu cầu cần báo giá để lắp tổng đài Ảo hay thuê tổng đài ảo. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi có yêu cầu gửi về. Hoặc bạn có thể xem thêm báo giá Tại Đây


Quý khách có nhu cầu Lắp tổng đài Ảo xin liên hệ:

Công ty Cổ phần GTC TELECOM

Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024.777.99.777

E- mail: contact@gtctelecom.vn

https://giaiphapcloudpbx.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.