Header Ads

Điện thoại đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ - GIẢI PHÁP CLOUD PBX

Điện thoại đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ - GIẢI PHÁP CLOUD PBX: Điện thoại đám mây là dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho doanh nghiệp. Lợi ích của điện thoại đám mây có thể. Tai sao điện thoại đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Hệ thống điện thoại đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ được dựa trên Cloud tận dụng Internet và công nghệ đám mây để tạo điều kiện giao tiếp. Nó cũng thường được gọi là một nền tảng VoIP, Tổng đài ảo hoặc hệ thống điện thoại dựa trên Internet.

Lợi thế lớn nhất của loại thiết lập này mang lại là khả năng chi trả – bạn không phải đưa ra một khoản đầu tư lớn cho phần cứng, cài đặt và bảo trì, tất cả đều được nhà cung cấp chăm sóc. Chi phí thấp, cũng như sự nhanh nhẹn vốn có trong điện toán đám mây, mang đến cho bạn một giải pháp thiết thực và hiệu quả. Một số nhà cung cấp thậm chí cung cấp các gói miễn phí. Dưới đây chúng tôi sẽ khám phá một số hệ thống điện thoại dựa trên đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.



Giải pháp điện thoại đám mây tốt cho doanh nghiệp nhỏ
Cloud VoIP và hệ thống điện thoại doanh nghiệp là các tùy chọn lý tưởng cho các yêu cầu liên lạc của công ty bạn cho dù liên lạc toàn tổ chức với nhân viên văn phòng và nhân viên từ xa hoặc cho trung tâm cuộc gọi và bộ phận hỗ trợ / dịch vụ khách hàng của bạn. Các hệ thống điện thoại kinh doanh dựa trên đám mây cung cấp các tính năng và khả năng mà các doanh nghiệp nhỏ có thể hưởng lợi rõ ràng và tận dụng. Bao gồm các:
 – Tính di động: Bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình khi đang di chuyển, cộng tác với nhóm của bạn trong lĩnh vực này, theo dõi khách hàng tiềm năng hoặc trả lời các truy vấn của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Điện thoại đám mây của bạn cung cấp cho bạn chức năng hệ thống điện thoại đầy đủ mà mà luôn luôn có thể truy cập được từ mọi thiết bị được kết nối.
– Truyền thông tập trung: Hệ thống cung cấp  cho bạn một trung tâm hoặc nền tảng trung tâm cho tất cả các liên lạc của bạn bất kể chúng là điện thoại hay tin nhắn thoại, fax, trò chuyện và tin nhắn văn bản. Bạn cũng nhận được một hộp thư đến thống nhất cho tất cả các email của bạn.

– Cuộc gọi thông minh: 90% người tiêu dùng thích một người sống ở đầu kia của điện thoại hơn bot. Các tính năng  chuyển tiếp và định tuyến cuộc gọi thông minh đảm bảo rằng các cuộc gọi của khách hàng đến đúng người hoặc đại lý để phản hồi nhanh hoặc giải quyết các vấn đề.

– Hội nghị truyền hình: Tính năng này cho phép bạn gặp gỡ, tập hợp và thảo luận với nhóm của mình ngay cả khi họ không ở gần. Điều này giúp bạn tiết kiệm, doanh nghiệp của bạn và mọi người
khác thời gian, tiền bạc và tài nguyên.

– Cổng thông tin quản trị: Hầu hết các hệ thống thường cung cấp một cổng thông tin quản trị viên cung cấp cho người quản lý và người giám sát toàn quyền kiểm soát và khả năng hiển thị qua các liên lạc, cuộc gọi, tin nhắn, lịch sử, phân tích, báo cáo và các chi tiết và thông tin liên quan khác.

– Khả năng mở rộng: Không giống như hệ thống điện thoại vật lý tại chỗ yêu cầu bạn thêm phần cứng mới nếu bạn thêm người dùng khác, đối với hệ thống điện thoại Cloud, đơn giản như thêm
người dùng khác vào tài khoản của bạn hoặc mở tài khoản mới. Người dùng mới được trải nghiệm các tính năng và chức năng đầy đủ dựa trên gói bạn đã chọn. Nói cách khác, hệ thống có thể mở rộng với chi phí tối thiểu.



Điện thoại Cloud PBX tốt cho doanh nghiệp nhỏ
Tùy thuộc vào nhà cung cấp, có thể có các công cụ và khả năng khác được cài đặt trong hệ thống và bạn sẽ gặp họ khi chúng tôi đi qua các hệ thống điện thoại dựa trên đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ. Những lợi ích như thể hiện trong đồ họa dưới đây là rõ ràng và các doanh nghiệp nhỏ có thể đạt được tất cả những điều này và hơn thế nữa với hệ thống phù hợp

Các hệ thống điện thoại dựa trên đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ là những hệ thống sẽ hoạt động cho bạn. Làm thế nào bạn sẽ biết điều đó? Nghiên cứu các tính năng và dịch vụ của nó, xem nó có kế hoạch phù hợp với ngân sách của bạn không và tự kiểm tra nếu nó cung cấp bản dùng thử miễn phí. Nếu có gói miễn phí được cung cấp, ban đầu hãy thực hiện lộ trình đó để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn sau đó chuyển sang gói cao cấp tiếp theo nếu bạn cần nhiều tính năng hơn. Có nhiều lựa chọn ngoài kia với giá cả thân thiện và các tính năng tuyệt vời, và hy vọng với lựa chọn của  chúng tôi dưới đây, bạn có thể thu hẹp lựa chọn của  mình


Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM


Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.