Header Ads

Cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX - Giải pháp Cloud PBX

Cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX - Giải pháp Cloud PBX: Cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX đơn gian và giúp cho cuộc thoại của khách hàng thân thiện hơn. Giải pháp tổng đài Cloud PBX cho cuộc gọi rõ nét.

hợp với doanh nghiệp mình. Trong bài viết này GCloud PBX hướng dẫn cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX đơn giản, chuyên nghiệp và chi tiến nhất nhằm giúp khách hàng có thể tự cài đặt được. Việc kết nối giữa các doanh nghiệp với đối tác, khách hàng là vô cùng quan trọng. Do đó, tại sao nên lắp đặt tổng đài cloud? Tổng đài cloud mang lại những lợi ích gì cho nội bộ công ty? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây
Chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Tổng đài cloud hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp đầy đủ các tính năng của tổng đài ảo với phần mềm CRM cho phép thực hiện các thao tác truy vấn lịch sử cuộc gọi, xử lý thông tin khách hàng… So với các tổng đài truyền thống, bạn có thể nhận diện khách hàng dễ dàng ngay khi nhận cuộc gọi đến bởi thông tin của khách đã được lưu trữ đấy đủ trong danh bạ.
cách cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX
– Ngoài ra, tổng đài cloud còn có tính năng phát lời chào tự động khi có cuộc gọi đến giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nguốn nhân sự, tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tăng hiệu quả quản lý trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tổng đài cloud với tính năng quản lý ghi âm cuộc gọi của các nhân viên với khách hàng hoặc các phòng ban. Chính vì vậy, trong trường hợp khách hàng phàn nàn tới chất lượng dịch vụ, bạn có thể dễ dàng tra cứu bằng cách truy cập vào hệ thống dữ liệu, nhập số điện thoại của khách hàng và nhấn nút tìm kiếm. Tất cả các file ghi âm sẽ hiện ra đầy đủ. Điều này giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc sử dụng tổng đài truyền thống.
Dễ dàng mở rộng quy mô khi doanh nghiệp có nhu cầu
– Việc sử dụng tổng đài cloud giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như làm tối giản hóa phương thức thiết lập so với phương thức truyền thống. Bởi tổng đài cloud sử dụng đường truyền internet nên trong trường hợp công ty cần chuyển địa điểm hoặc mở rộng chi nhánh, bạn không cần mất công đầu tư lại hệ thống đường dây. Các doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp để kết nối máy nhanh giữa các chi nhánh một cách nhanh chóng mà hoàn toàn miễn phí.
Hướng dẫn cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX
– Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài cloud giúp giải quyết, xử lý được nhiều cuộc gọi trong cùng một thời gian mà tổng đài truyền thông không làm được. Đồng thời, khi công ty có thêm cuộc gọi từ ngoài vào cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc thoại hiện tại. Hệ thống trả lời tự động thông qua hộp thoại hoặc số điện thoại sẽ được hiển thị cuộc gọi nhỡ giúp nhân viên dễ dàng gọi điện lại, tránh tình trạng bỏ lỡ số điện thoại của khách hàng.
GCloudPBX đáp ứng linh hoạt quy mô công ty nhỏ, vừa, lớn với yêu cầu từ đơn giản tới phức tạp với dịch vụ khởi tạo ban đầu chỉ 0 đồng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một hệ thống tổng đài Cloud PBX hoản chỉnh

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.