Header Ads

Một số câu hỏi về tổng đài ảo - Tổng đài ảo dịch vụ cho doanh nghiệp

Một số câu hỏi về tổng đài ảo - Tổng đài ảo dịch vụ cho doanh nghiệp: Tập hợp một số câu hỏi tổng đài ảo Cloud PBX sự thật mà ít ai biết đến. Thông tin về một số câu hỏi tổng đài ảo Cloud PBX sẽ giúp bạn biết được nhiều hơn.
Bạn cần hỗ trợ tư vấn về tổng đài ảo? Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp. GCloud PBX tập hợp những câu hỏi thường gặp về tổng đài ảo  và nhiều thắc mắc khác về tổng đài sẽ được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.
Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến công ty chúng tôi để hỏi về Tổng đài ảo Cloud PBX. Nhân đây chúng tôi tập hợp tất cả các  câu hỏi của khách hàng để hỗ trợ giải đáp chi tiết, đơn giản nhất.
Một số câu hỏi về tổng đài ảo
Hỏi: Tổng đài ảo có tích hợp các đầu số 1900-1800 ?
Tra lời: Dĩ nhiên là được. Không những tích hợp đầu số 1900-1800, mà còn có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động vào để làm tổng đài
Hỏi: Gọi nội bộ giữa các chi nhánh có tốn phí ?
Trả lời: Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý
Hỏi: Tôi có nhiều chi nhánh có sử dụng chung 1 tổng đài được hay không ?
Trả lời: Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Ví dụ cửa hàng 1 sử dụng số 101, cửa hàng 2 sử dụng 102 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.
Hỏi: Tôi làm thế nào để thanh toán cước dịch vụ tổng đài ảo ?
Trả lời:  Trước ngày đến hạn thanh toán hệ thống GCloud PBX sẽ gửi email, gọi điện thông báo cho quý khách. GCloud PBX chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau như chuyển khoản, thu tận nơi. Để biết thêm chí tiết vui lòng gọi 024 777 99 777
Hỏi: Tôi làm thế nào để thanh toán cước đầu số điện thoại ?
Trả lời:  Cước phát sinh do đầu số điện thoại khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhà mạng cung cấp đầu số. Hàng tháng bên nhà mạng sẽ gửi mail thông tin chi tiết cho khách hàng trong email có hướng dẫn cách thanh toán.
Hỏi: Tôi có thể nâng cấp gói tổng đài ảo được không ?
Trả lời: Dĩ nhiên là được. Khi nhu cầu sử dụng của quý khách vượt quá gói tổng đài đang sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nâng cấp lên gói tổng đài cao hơn. Vui lòng liên hệ 024 777 99 777 Phím 1 ( gặp bộ phận kinh doanh để biết thêm chi tiết )
Hỏi: Tổng đài không sử dụng được tôi phải làm thế nào ?
Trả lời: Đơn giản bạn chỉ cần gọi vào hotline 024 777 99 777 để gặp bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Các trường hợp không hỗ trợ qua điện thoại được. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Hỏi: Tôi phải làm gì khi đổi văn phòng ?
Trả lời: Khi sử dụng tổng đài ảo nếu bạn có đổi văn phòng thì rất đơn giản chỉ cần tháo điện thoại, dây nguồn qua văn phòng mới cắm lại là sử dụng được. Không cần cấu hình thêm bất cứ gì cả. Nếu quý khách vẫn khó khăn thì hãy gọi 024 777 99 777 để gặp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Hỏi: Khi đổi văn phòng tôi có giữ được số không ?
Trả lời: Hoàn toàn được. Với đầu số trên công nghệ sip trunk thì khi chuyển văn phòng 100% giữ được số mà không cần làm thủ tục gì cả.
Hỏi: Tôi đang xài điện thoại bàn cũ (analog ) thì có xài tổng đài ảo được không ?
Trả lời: Có thể tái sử dụng điện thoại cũ được thông qua thiết bị chuyển đổi. Nhưng chi phí mua thiết bị chuyển đổi còn cao hơn mua điện thoại IP mới với nhiều tính năng hiện đại hơn so với điện thoại cũ. Nên chúng tôi khuyên bạn nên mua điện thoại IP mới.

Hỏi: Tổng đài có cài đặt được câu chào không ?
Trả lời: Hoàn toàn được. Đây là một tính năng cơ bản trên tổng đài. Quý khách có thể tự ghi âm và gửi file cho bộ phận kỹ thuật qua email chung tôi sẽ xử lý file âm thanh, ghép nhạc rồi đưa lên tổng đài. Hoặc thật đơn giản hay sử dụng dịch vụ hỗ trợ ghi âm miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo.
Hỏi: Tôi có thể chuyển tiếp( forward ) cuộc gọi đến số di số di động được không ?
Trả lời:  Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên tổng đài. Điều kiện là bạn phải có 1 đầu số có thể gọi ra được mới thực hiện được chức năng này. Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật 024 777 99 777 nếu bạn cần cài đặt.
Hỏi: Văn phòng hiện tai bị rớt interet tôi có sử dụng điện thoại được không ?
Trả lời: Điện thoại IP trên công nghệ internet nên phải có mạng mới sử dụng được. Khi rớt mạng thì có thể chuyển hướng cuộc gọi vào ra di động để tiếp nhận. Nếu bạn cần sử dụng vui lòng bộ phận kỹ thuật 024 777 99 777 phím 2 để được hỗ trợ.
Hỏi: Tôi có nghe lại được ghi âm trên tổng đài không ?
Trả lời: Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý , thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 024 777 99 777 phím 1 gặp bộ phận kinh doanh.
Hỏi: File ghi âm được lưu lại trong bao lâu
Trả lời: Chúng tôi cam kết tối thiểu 12 tháng. Nếu quý khách có nhu cầu nhiều hơn hãy liên hệ với chúng tôi. 024 777 99 777 phím 2.
Hỏi: Tôi có thay đổi cấu hình tổng đài được không ? Có tốn phí
Trả lời: Được và hoàn toàn miễn phí. Bất cứ khi nào cần thay đổi cấu hình tổng đài cho phù hợp với hoạt động công ty bạn chỉ cần gọi 024 777 99 777  bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn. Tối đa 4h làm việc
Gcloud PBX Hỗ trợ các vấn đề liên quan tổng đài ảo Cloud PBX, và các giải pháp call center qua dịch vụ của chúng tôi. GCloudPBX Cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp
Quý khách có nhu câu Lắp tổng đài ảo xin liên hệ:
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.